เกม การผจญภัย การสืบสวน ความลับ ปริศนา

เรื่องลึกลับของสุสานมหาสมุทร

ในเมืองเล็กๆ อยู่บริเวณชายฝั่งเหนือของประเทศไทย มีสถานที่เป็นที่น่าสงสารและเป็นปริศนามากมาย นั่นคือ “สุสานมหาสมุทร” ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น้อยคนรู้จักและมีเรื่องเล่าต่อกันมานาน

เพื่อสืบสวนความลึกลับของสุสานมหาสมุทร กลุ่มนักสืบฉลาดจึงถูกส่งไปในภารกิจการผจญภัยที่มืดมนในสุสานที่ร้างระจ่างนี้ เพื่อค้นหาคำตอบว่าอะไรที่ทำให้สุสานนี้ถูกลืมไปจากประชาชนและมีเรื่องราวอะไรที่ซ่อนอยู่ในกองทรายแห่งความลึกลับ

เมื่อเข้าสู่สุสานมหาสมุทร กลุ่มนักสืบก็พบว่ามีการปลูกสวนอันงดงามในสุสาน ซึ่งเต็มไปด้วยช่องลึกดำทึบลึกในดิน แท่งต้นที่โตขึ้นมาสูงและขนานยาวถึงสวรรค์ และรากที่มีลักษณะแปลก ซึ่งบ่งบอกถึงความลึกลับของสุสานมหาสมุทร

สิ่งที่ทำให้สุสานนี้มีความลึกลับมากขึ้นก็คือสล็อตทดลองบริเวณในสุสานไม่มีการเคลื่อนไหวของเวลา ที่นี่เวลาเข้ามาจะหยุดล้มเอง ทำให้เป็นสถานที่ที่ลืมเวลาไปเสียและเป็นแหล่งค้านตะเกียบที่มืดมน

ในทำนองเดียวกัน กลุ่มนักสืบก็พบว่าสุสานมหาสมุทรเป็นที่พักผ่อนของวิญญาณผู้ตายที่ผ่านมา ซึ่งวิญญาณเหล่านั้นยังคงอยู่ในสุสานเพื่อเก็บความลึกลับอันซ่อนอยู่ในสุสานอันปิติสุด โดยรอโอกาสที่จะถูกพบเจอและถูกเปิดเผย

แล้วกลุ่มนักสืบจะสามารถสืบสวนความลึกลับของสุสานมหาสมุทรได้หรือไม่? มาติดตามเรื่องราวของการผจญภัยและสืบสวนในสุสานมหาสมุทรเพื่อค้นหาคำตอบในหน้าต่อไปที่ pg 99 ของเรื่องนี้ เที่ยวชมความลึกลับและความลับของสุสานมหาสมุทรแบบที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน!

เข้าเกมได้เลย!